Ngày 6/6 vừa qua, tại thủ đô Washington D.C., đại diện Công ty Cổ phần SCgate đã có buổi làm việc chính thức với Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ. Buổi gặp gỡ diễn ra trong khuôn khổ chuyến công tác nhằm thúc đẩy hoạt động kết nối Thương mại giữa SCgate và các thương hiệu lớn của Hoa Kỳ, với mục tiêu dài hạn là góp phần cân bằng cán cân thương mại giữa hai quốc gia.
Đại diện SCgate gặp gỡ Đại diện Văn phòng Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ
Đây là một dấu mốc đáng chú ý trong hành trình hợp tác và phát triển của SCgate – doanh nghiệp đang từng bước mở rộng vai trò trung gian thương mại giữa thị trường Việt Nam và các đối tác quốc tế. Buổi gặp gỡ cũng cho thấy tinh thần cởi mở, đồng hành từ phía các cơ quan đại diện ngoại giao trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường nước ngoài và phát triển bền vững tại trong nước.
Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ: Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp
Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ khẳng định, việc đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong các hoạt động thương mại, đầu tư quốc tế là một trong những trọng tâm ưu tiên của cơ quan đại diện. Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, các doanh nghiệp cần sự hỗ trợ kịp thời về thông tin chính sách, pháp lý và kết nối đối tác, để giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa cơ hội.
Đại sứ quán cam kết tiếp tục hỗ trợ SCgate và các doanh nghiệp tương tự trong quá trình làm việc với các đối tác Hoa Kỳ, đồng thời cũng sẵn sàng chia sẻ các nguồn lực liên quan đến thông tin thị trường, kết nối doanh nghiệp, và giới thiệu các chương trình xúc tiến thương mại phù hợp.
SCgate – Cầu nối giữa thị trường Việt Nam và các thương hiệu quốc tế
Tại buổi gặp gỡ, ông Phạm Hồng Trình – Phó Chủ tịch Quốc tế - Công ty Cổ phần SCgate cũng đã chia sẻ kế hoạch cụ thể trong việc đưa thêm các dòng sản phẩm của Hoa Kỳ về Việt Nam, đặc biệt là những mặt hàng phù hợp với xu hướng tiêu dùng lành mạnh, tiện lợi và bền vững đang lên ngôi trong thời gian gần đây. Trong đó, đáng chú ý là các thương hiệu thuộc ngành hàng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường miễn dịch, sản phẩm hữu cơ, và nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình vốn đang được người tiêu dùng Việt quan tâm mạnh mẽ sau đại dịch.
Với mục tiêu xây dựng một danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng và phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước, SCgate đang tiến hành hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín tại Hoa Kỳ trong các lĩnh vực như thực phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sản phẩm tiêu dùng nhanh.
Không phô trương nhưng bền bỉ trong từng bước phát triển, SCgate xác định vai trò của mình là một đơn vị trung gian kết nối, có trách nhiệm trong việc tuyển chọn, phân phối và phát triển thương hiệu quốc tế tại Việt Nam. Với mạng lưới bán lẻ đang mở rộng tại các chuỗi siêu thị lớn như Nhà thuốc Long Châu, Nhà thuốc An Khang, Bách Hóa Xanh, Winmart,… cùng hệ thống bán hàng online, SCgate hướng đến việc xây dựng một chuỗi giá trị thương mại hiệu quả, đáp ứng cả yêu cầu của đối tác quốc tế lẫn nhu cầu thực tiễn của người tiêu dùng Việt.